Hiệu quả của dán quảng cáo trên Ôtô




Trong thị trường cạnh tranh rất khốc liệt như hiện nay. Việc khẳng định vị thế vững chắc là một điều vô vùng quan trọng. Dù chỉ mới xuất hiện gần đây, nhưng “ Quảng cáo trên xe ôtô ” lại đang vượt trội hơn hẳn những anh chị đi trước của mình Quảng Cáo trên ôtô có khả năng hòa nhập vượt trội hơn hẳn, đặc biệt tại những thành phố lớn nơi có lượng phương tiện dày đặc. Thì quảng cáo trên ôtô tỏ ra không hề kém cạnh với các đàn anh của mình như xe bus, xe khách,.....Hãy cùng nhau điểm qua những hiệu quả thiết thực của hình thức quảng cáo này Hình thức nỗi bật:

Quảng cáo trên ôtô


  

Hình ảnh đẹp mắt, thu hút, quảng bá thương hiệu


Lợi thế mạnh nhất của hình thức dán quảng cáo trên ôtô so với quảng cáo trên taxi là nó không còn hạn chế ở việc chỉ dán duy nhất hình ảnh quảng cáo trên cánh cửa xe, mà có thể dán full 4 cánh cửa xe, và đặc biệt là có thể dán tràn luôn đuôi xe, nếu biết cách khéo léo thiết kế hình ảnh.

Hình ảnh được dán quảng cáo trên ô tô hiện nay, được chắc lọc kỹ càng, mang tính thẩm mỹ cao thu hút ánh nhìn của khách hàng. Cụ thể, hình ảnh và thông điệp quảng cáo được thiết kế đúng theo kích thước của 4 cánh xe, và được in phun chất lượng cao trên chất liệu decal cán bóng hoặc decal mờ. Kích thước của quảng cáo được đo đạc theo đúng số liệu của dòng xe để mang lại tính thẩm mỹ, không bị thừa hay thiếu, cắt mất một phần hình ảnh.


Phương thức quảng cáo mới lạ, độc đáo


Với phương thức quảng cáo ngoài trời, thật khó để đo lường một kết quả chính xác tuyệt đối vì kết quả nhận được từ quảng cáo nói chung và outdoor nói riêng thường mang sự cảm tính nhiều hơn. Câu hỏi: "Làm sao đo lường hiệu quả quảng cáo trên ô tô?" vẫn còn đang rất mơ hồ tại Việt Nam. Doanh nghiệp thường chỉ biết rằng với quảng cáo thì họ thấy rằng số lượng khách hàng quan tâm mình nhiều hơn, chứ chưa chắc đã mang lại doanh thu ngay khi triển khai quảng cáo. Bởi vậy mà quảng cáo ngoài trời thường được ưu tiên trong các chiến dịch truyền thông tạo độ phủ thương hiệu.
Ngày nay với sự nở rộ của xe dịch vụ, đặc biệt là hoạt động trên nền tảng ứng dụng công nghệ có tích hợp định vị, nên có thể kiểm soát được số km quãng đường mà xe ô tô đã đi được thông qua số chuyến mà tàu xế nhận chở khách hàng.

Từ đó doanh nghiệp có thể yêu cầu đơn vị quảng cáo xuất được bản báo cáo tổng hợp về quãng đường mà xe di chuyển mang theo hình ảnh quảng cáo. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm xuất sắc nhất của hình thức quảng cáo trên ôtô mà Đăng Quang ADV muốn mang lại cho quý khách hàng.
Xem thêm:  Quảng cáo roadshow ô tô tại Hà nội                    
                   Quảng cáo roadshow ô tô tại Sài gòn          

                   Quảng cáo roadshow ô tô tại Đà nẵng

Tạo ra giá trị lợi kép


Dịch vụ dán quảng cáo trên ô tô không chỉ mang lại hiệu quả truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp, mà còn đem lại một khoản tiền giúp cải thiện tình hình thu nhập cho tài xế. Nguồn thu có thêm này giúp tài xế phần nào trong việc trang trải chi phí xăng dầu, phí bảo dưỡng ô tô vào mỗi tháng.

Ở Việt Nam, mặc dù hình thức quảng cáo trên ô tô, đặc biệt là roadshow ô tô còn khá mới mẻ, nhưng hình thức xe dịch vụ đang nở rộ, mang lại nguồn xe khá lớn để triển khai dịch vụ dán quảng cáo trên ôtô. Điều này mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và những cá nhân đang sở hữu xe

Lợi điểm

Vị trí biển quảng cáo gần các khu vực sau:

Bản đồ vị trí

Gọi: 0888113236