Quảng Cáo Trên Xe Tải



Giới thiệu về Quảng Cáo Trên Xe Tải 


 Quảng cáo trên xe tải như như một tấm panol di động giúp doanh nghiêp có thể truyền tải thương hiệu cũng như thông điệp của mình đến khách hàng ở khắp mọi nơi.


Quảng cáo trên xe tải
Quảng cáo trên xe tải
Quảng cáo trên xe tải
Quảng cáo trên xe tải

Cũng là hình thức quảng cáo di động giống như quảng cáo trên taxi hay quảng cáo trên ô tô. Tuy nhiên quảng cáo trên thùng xe tải sở hữu những đặc thù hơn hẳn :

               
Quảng cáo trên thùng xe tải sẽ quảng bá hình ảnh và thông điểm của doanh nghiệp lan tỏa dễ dàng đến khách hàng tiềm năng: xe tải chạy với tần suất liên tục cả ngày và đêm, có thể chạy đến những nơi ngõ ngách với những lộ trình đa dạng 

           Quán trình in ấn decal quảng cáo trên xe tải cũng dễ dàng và thuận tiện hơn so với phương tiện khác, bởi vì: Xe tải có thùng hình dạng vuông vức, gọn gàng, diện tích lại lớn tạo điều kiện cho người thiết kế và thi công quảng cáo dễ dàng. Từ đó các nhà thiết kế có thể đưa ra những tấm decal tuyệt đẹp, gây ấn tượng hơn so với khác phương tiện khác.

            Các thiết kế trên thùng xe tải sẽ khiến xe tải trở nên đẹp hơn, sinh động và ấn tượng hơn. Những chiếc áo mới đấy khiển xe tải đặc biệt gây chú ý và thông điệp của doanh nghiệp cũng sẽ đến được khách hàng như mong muốn. Đây là phương thức giúp doanh nghiệp bùng nổ về doanh số hơn bất cứ hình thức quảng cáo nào.

Quảng cáo trên xe tải
Quảng cáo trên xe tải

Quảng cáo trên thùng xe tải
Quảng cáo trên thùng xe tải


Quảng cáo trên thùng xe tải khá phổ biến ở Hà nội cũng những các tỉnh thành trong nước, chúng ta có thể bắt gặp những bức tranh sống động đường phố ở khắp mọi nơi, là sản phẩm của các nhà làm quảng cáo không ngừng sáng tạo để biến chiếc xe tải xấu xí trở thành kênh truyền thông quảng bá thông điệp vô cùng hiệu quả cho các doanh. Mô hình quảng cáo trên xe tải ngày càng được nhân rộng và trở thành một trong số những lựa chọn tiên phong của nhiều doanh nghiệp trong việc lựa chọn hình thức quảng bá thương hiệu.

Quá trình quảng cáo trên xe tải nói riêng và quảng cáo trên các phương tiện giao thông khác nói chung. Đăng Quang ADV luôn đảm bảo tuân thủ đầy đủ luật quảng cáo được quy định tại điều 32 Luật quảng cáo số 16/2012/QH13 ngày 21/6/2012. 

Ngoài quảng cáo trên xe tải, Công ty Đăng Quang ADV còn cung cấp đến quý khách hàng các dịch vụ quảng cáo ngoài trời trên các phương tiện giao thông như Quảng cáo trên Taxi, quảng cáo trên xe Bus, Quảng cáo trên Ô Tô, Quảng cáo trên Xe Máy. 



Quảng cáo Trên Xe Tải 

Quảng cáo Trên Xe tải - Dịch vụ Quảng cáo Ngoài trời





Quảng cáo ngoài trời



CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐĂNG QUANG 

Trụ Sở: Số 9b13/51 Phố Cảm Hội, Phường Đống Mác - Q Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline : 0888.113.236 - 084.939.9999
Web: Quangcaochuyennghiep.net
Mail: quangcaochuyennnghiep.net@gmail.com
Youtube: Youtube.com/c/dangQuangadv
Facebook: fb.com/quangcaochuyennghiep.net
Zalo : 0888.113.236



Lợi điểm

Vị trí biển quảng cáo gần các khu vực sau:

Bản đồ vị trí

Gọi: 0888113236