Dịch vụ In Decal Giá Rẻ Tại Hà Nội


IN DECAL

In Decal là 1 trong những lĩnh vực trong ngày quảng cáo ngoài trời. Phần lớn các công ty hiện nay đều sử dụng In Decal để dán trên sản phẩm. Do vậy mà dịch vụ In Decal ngày càng trở nên phổ biến và được và doanh nghiệp quan tâm. Công ty Đăng Quang ADV tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực In decal chất lượng và giá rẻ nhất


In Decal
In Decal

IN DECAL Giá rẻ Hà Nội


Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, Đăng Quang ADV chuyên cung cấp dịch vụ In Decal chuyên nghiệp với giá thành không thể rẻ hơn. Khách hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối khi lựa chọn Đăng Quang ADV.

Đăng Quang ADV sử dụng đội ngũ thi công In Decal chuyên nghiệm, tận tâm, giầu kinh nghiệm có thể đáp ứng được đến các khách hàng kỹ tính nhất. Với đội ngũ thi công tay nghề cao đảm bảo mang đến sự hài lòng đến quý khách hàng.

Ngoài ra, các thiết bị phục vụ cho việc In Decal cũng được nhập khẩu từ các nước tiên tiến với các máy móc tân tiến và hiện đại nhất.

In decal
In Decal

Bảng Giá In Decal

In 10m2 = 60.000 / m2
In 50m2 = 50.000 /m2
In 100m2 = 45.000 / m2
In 200m2 = 42.000
In 500m2 = 40.000

Công Nghệ In Decal


Có nhiều công nghệ được sử dụng để In Decal. Hiện nay Đăng Quang ADV sử dụng 3 công nghệ tân tiến nhất để In Decal đó là: In kỹ thuật số, In De Cal Offset, In Lưới.

In Decal
Công Nghê In Decal

Quy Trình In Decal


Để có được sản phẩm sau khi in sắc nét và bền nhất, thì quy trình In Decal sẽ phải được thực hiện đủ 3 bước sau:

Lựa chọn mẫu muốn In

Đây là bước khá quan trọng khi In Decal. Các mẫu Decal sẽ được thiết kế theo yêu cầu cầu của khách hàng. Mẫu Decal sẽ thể hiện sản phẩm và thông điệp khách hàng muốn hướng đến.

In Decal

Sau khi lựa chọn mẫu để in. Bước tiếp theo tiến hành in. Tùy vào sản phẩm và nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ có những tư vấn lựa chọn 1 trong 3 phương thức in decal được nêu trên

Hoàn thiện và bàn giao sản phẩm

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng như mẫu in, công nghệ in thì Đăng Quang ADV sẽ tiến hành in và bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Sản phẩm sau khi được in xong phải đảm bảo sắc nét và chất lượng.

In Decal
In Decal


In Decal 

Giá Dịch Vụ In Decal


Có nhiều công ty tham gia dịch vụ In Decal. Mỗi công ty có 1 quy trình in decal và giá khác nhau. Chính vì vậy giá dịch vụ in decal phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như số lượng, công nghệ in, chất liệu decal, chất liệu mực… Tuy nhiên Đăng Quang ADV tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ In decal chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất không chỉ ở Hà Nội mà còn toàn quốc.


Quảng cáo ngoài trời



CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐĂNG QUANG 

Trụ Sở: Số 9b13/51 Phố Cảm Hội, Phường Đống Mác - Q Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline : 0888.113.236 - 084.939.9999
Web: Quangcaochuyennghiep.net
Mail: quangcaochuyennnghiep.net@gmail.com
Youtube: Youtube.com/c/dangQuangadv
Facebook: fb.com/quangcaochuyennghiep.net
Zalo : 0888.113.236
Lợi điểm

Vị trí biển quảng cáo gần các khu vực sau:

Bản đồ vị trí

Gọi: 0888113236