Quảng Cáo Trên Xe Máy Và Grab



Quảng Cáo Trên Xe Máy


Quảng cáo trên xe máy là hình thức quảng cáo khá mới hiện nay. Quảng cáo trên xe máy hay trên xe Grab có khả năng tiếp cận và thu hút lượng người xem lớn.

Quảng cáo ngoài trời trên Taxi, xe Bus đã có từ rất lâu. Tuy nhiên hình thức quảng cáo trên xe máy chỉ mới xuất hiện từ năm 2018 trở lại. Đây còn là cách tăng thu nhập cho không ít người điều khiển xe máy hay các grabber.

Quảng cáo trên xe máy
Quảng cáo trên grab

Quảng cáo trên xe máy
Quảng cáo trên xe máy


Với tần xuất xuất hiện cao, số lượng nhiều, quảng cáo trên xe máy có thể trở thành phương tiện lan truyền thông điệp quảng cáo hữu hiệu cho các doanh nghiệp muốn truyền tải thương hiệu đến khách hàng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong quảng cáo ngoài trời, Công ty Quảng cáo Đăng Quang đang triển khai loại hình quảng cáo mới mẻ và độc đáo nhằm tăng thêm thu nhập cho các grabber và các tài xế xe máy.

Quảng cáo trên grab
Quảng cáo trên grab

Quảng cáo trên xe máy
Quảng cáo trên xe máy



Với mong muốn an toàn là trên hết cho các tài xế khi tham gia giao thông và tính thẩm mỹ của các biển quảng cáo khi xuất hiện trên đường phố, Đăng Quang đã tìm đến nhiều chuyên gia cơ khí với những giải pháp khoa học tân tiến để chế tạo ra khung quảng cáo sau xe đẹp mang tính thẩm mỹ cao. Những thiết kế thông minh giúp hạn chế tình trạng làm nghiêng xe giúp cho biển có độ an toàn rất cao khi lưu thông trên đường.

Xem thêm: Dán decal quảng cáo trên Grab xe máy

Với những nghiên cứu kỹ lưỡng về thẩm mỹ,  luật pháp, cũng như thói quen của người lái xe và hành khách, Quảng cáo trên xe máy hứa hẹn là mô hình quảng cáo đặc biệt hiệu quả ở Việt Nam trong tương lai.




Cồng ty Quảng Cáo




Liên Hệ Trực Tiếp: 0888.113.236


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐĂNG QUANG 
Trụ Sở: Số 9b13/51 Phố Cảm Hội, Phường Đống Mác - Q Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline : 0888.113.236 - 084.939.9999
Web: Quangcaochuyennghiep.net
Mail: quangcaochuyennnghiep.net@gmail.com
Youtube: Youtube.com/c/dangQuangadv
Facebook: fb.com/quangcaochuyennghiep.net
Zalo : 0888.113.236
Lợi điểm

Vị trí biển quảng cáo gần các khu vực sau:

Bản đồ vị trí

Gọi: 0888113236