Biển Quảng Cáo Hộp Đèn Đăng Quang



Biển Quảng Cáo Hộp Đèn Đăng Quang


Biển quảng cáo hộp đèn sau ngày nay đã thêm nhiều mẫu mới hiện đại hơn, cao cấp và sang trọng hơn. Với tiêu chí chất lượng lên hang đầu và để đáp ứng nhu cầu làm biển quảng cáo hộp đèn  công ty Quảng Cáo Đăng Quang đã tiến hành sản xuất nhiều mẫu mới nhằm đáp ứng đa dạng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng.


Biển quảng cáo hộp đèn
Biển quảng cáo hộp đèn


Biển quảng cáo hộp đèn
Biển quảng cáo hộp đèn


Biển quảng cáo hộp đèn hiện nay có nhiều chất liệu và mẫu mã mới. Tuy nhiên biển quảng cáo hộp đèn đơn giản nhất, và được sử dụng phổ biến rộng rãi nhất, là loại được làm bằng kết cấu khung xương sắt hộp cộng với bạt hiflex xuyên sáng.

Nội dung quảng cáo được in trên bề mặt bạt và được căng lên 2 mặt. Phía trong biển được lắp bóng đèn huỳnh quang . 4 mặt còn lại của biển được bọc tôn hoặc vật liệu tăng tính cứng và độ bền cho biển, mép biển thường được bọc ke nhôm để tăng độ thẩm mỹ. Ban ngày, biển quảng cáo hộp đèn  đóng vai trò giống như biển pano quảng cáo. Vào ban đêm, biển hộp đèn sẽ tỏa sáng, đem lại những ấn tượng quảng cáo cho những cửa hàng, cửa hiệu nổi bật và gây được thu hút.
Kích thước của biển quảng cáo hộp đèn có thể thay đổi phụ thuộc nhu cầu sử dụng. Những tấm biển hộp đèn nhỏ có thể dựng trước cửa hàng, cửa hiệu hoặc cũng có thể dễ dàng di chuyển qua vị trí mong muốn.

Biển hộp đèn có thể được tạo ra nhiều hình thù đặc biệt với những chất liệu mới, đặc biệt là mica. Sử dụng các máy hút nổi, thúc nổi có thể tạo ra những biển hộp đèn mica vuông, tròn, elip đáp ứng được yêu cầu của các thương hiệu lớn.
Ngoài ra còn một số biển hộp đèn khác, do giá thành cao và chỉ phù hợp với những doanh nghiệp lớn như biển xoay tròn, biển chuyển hình… 

Biển hộp đèn
Biển hộp đèn

Biển hộp đèn
Biển hộp đèn


Biển hộp đèn được sử dụng lúc nào?

Đối với những cựa hàng thường kinh doanh và buổi tối và đặc biệt là về đêm nên làm biển quảng cáo hộp đèn. Lúc này nó đặc biệt hiệu quả do có thể phát huy tối đa công năng.
Nếu bạn kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực nào cần biển quảng cáo hộp đèn, hãy để Công ty Quảng Cáo Đăng Quang hiện thực hóa ý tưởng của bạn.


Cồng ty Quảng Cáo




Liên Hệ Trực Tiếp: 0888.113.236


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐĂNG QUANG 
Trụ Sở: Số 9b13/51 Phố Cảm Hội, Phường Đống Mác - Q Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline : 0888.113.236 - 084.939.9999
Web: Quangcaochuyennghiep.net
Mail: quangcaochuyennnghiep.net@gmail.com
Youtube: Youtube.com/c/dangQuangadv
Facebook: fb.com/roadshowoto
Zalo : 0888.113.236
Lợi điểm

Vị trí biển quảng cáo gần các khu vực sau:

Bản đồ vị trí

Gọi: 0888113236